Sunday, May 24, 2015

Lời khuyên để lựa chọn Father's Day T Shirts cực chuẩn

Finders Keepers chẳng những thua kém hơn về tone màu mà thậm chí cả kiểu mẫu cũng dường như ít hơn là phụ nữ, chuyện này rất dễ khiến phái nam cảm giác chán ngán ở việc kết hợp trang phục, khi mà phải nhắc lại hàng ngày cùng với jeans, khaki hoặc là một chiếc shorts nào đó. Thật là thua thiệt cho mấy chàng trai đối với mốt chả có gì mới lạ với những mùa trong năm.

Rất nhiều người vẫn thường hay tưởng rằng áo thun khá là dễ mặc, chẳng đúng như vậy. Nếu bạn chẳng biết làm thế nào để chọn lựa, bạn có thể dễ dàng biến thành một anh chàng luộm thuộm. 1 số tips về cách thức chọn sắm Catalina Wine Mixer dưới đây sẽ giúp các bạn trở thành một chàng trai trẻ trung, đầy đặn, toát lên được vẻ đẹp khỏe khoắn của mày râu.

Tốt nhất nên chọn kích thước cân xứng


Điều thứ nhất mọi người cần lưu ý đó chính là mặc đúng với kích tất. Với item thời trang nào cũng như thế, chuyện chọn mua chẳng chính xác kích thước có khả năng gây nên rất nhiều điều phiền toái. Thử nghĩ một chàng trai mặc áo thun nam rộng lụng thụng hay bó quá ra phố, thực sự sẽ hết sức khó nhìn phải không nào. Từng chiếc áo thun đều có một kích thước riêng của nó, nó sẽ cân xứng với kích thước của cơ thể vì thế chúng ta hãy gắng sức chọn lựa cho vừa vặn. Không nên cảm thấy kiểu áo thun nam đấy lung linh quá, hay lạ quá mà quên đi kích thước. Chỉ có phù hợp kích cỡ thì chúng mới tăng thêm cơ thể cơ bắp trẻ trung của nam giới.

ao thun nam

 

 

Chiều dài cần phải vừa tầm


Tức là chả được dài quá cũng không được quá ngắn. Độ dài của cái áo thun nam cực kỳ quyết định trong việc quyết định phong cách của phái mạnh. Độ dài phù hợp của một mẫu t-shirts tốt nhất nên cách vòng hai cỡ 2,5cm hay là có 1 chỉ tiêu khác đó là cách lỗ rốn trong 4 tới 6 cm. Vấn đề tìm chọn chính xác chiều dài sẽ giúp cho mọi người nhìn sành điệu hơn, phong cách hơn.

 

Quan tâm tới vòng một


Một khi đã giải quyết được hai điểm bên trên thì bước kế tiếp đó chính là mọi người cần phải ưu tiên ngực. Nếu bạn là một anh chàng có dáng vóc đầy đủ hoặc body thì có thể chọn sắm 1 số chiếc áo thun nam body có phần cổ chữ V, nó sẽ giúp làm nổi bật phần vai & ngực rắn chắc của bạn. Đối với nhiều các bạn gầy ốm thì tuyệt đối không được chọn mua áo thun nam có cổ áo khoét sâu, như thế nhìn các bạn gầy ốm hơn nữa đấy.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Phần tay áo


Cũng tương tự phần ngực, phần tay áo cũng khá là đặc biệt ở bước lựa chọn áo thun nam. Chúng bắt buộc phải vừa vặn với tay, dài chừng trên bắp tay 1 chút. Chỗ cổ tay không dài quá cũng đừng rộng quá, nó sẽ làm cho bạn trở thành một chàng trai gầy ốm, ốm yếu mà thôi.

Mong là với một số kinh nghiệm ở trên, bạn sẽ mau chóng hơn trong việc chọn cho bản thân mình 1 cái áo thun nam vừa ý.

Chọn mua nhiều sản phẩm giá tốt trên site bán hàng áo thun nam - Texas Forever

 

 

No comments:

Post a Comment