Monday, May 25, 2015

1 số lưu ý giúp chọn T-shirt thích hợp

Catalina Wine Mixer không chỉ kém phần hơn về tông màu mà cả form dáng cũng luôn ít ỏi hơn các bạn nữ, điều đó có thể làm cho phái mạnh cảm giác chán ngán mỗi khi mix phối quần áo, khi chỉ biết nhắc lại hàng ngày cùng quần jean, quần kaki hay 01 kiểu shorts nào đó. Quả là thua thiệt cho mấy anh chàng với gout ăn mặc không có gì khác lạ với các mùa khác nhau.

Rất nhiều người vẫn hay tưởng rằng t-shirts rất dễ ăn mặc, chả chính xác như thế. Nếu không biết lựa chọn, bạn có thể dễ dàng biến thành một anh chàng lôi thôi lết thết. Các mách nhỏ về biện pháp chọn Ewok PSA ở dưới sẽ có thể khiến mọi người trở thành 1 anh chàng trẻ trung, đầy đặn, toát lên được ngoại hình khỏe khoắn của phái mạnh.

Cần phải chọn mua kích thước hợp lí


Việc bắt buộc bạn nên quan tâm đó là chọn lựa đúng kích tất. Đối với thứ đồ nào cũng như thế, chuyện chọn lựa chả đúng kích thước có thể tạo nên vô số vấn đề rắc rối. Thử mường tượng một chàng trai ăn diện áo thun nam rộng phùng phình hay là ôm bó xuống phố, hẳn sẽ rất là khó coi phải không nào. Một cái áo pull đều sẽ có 1 kích thước riêng biệt của nó, nó sẽ hòa hợp với kích tất của thân thể vì thế bạn hãy chịu khó tìm mua cho vừa vặn. Đừng nên cảm thấy cái áo thun nam đó lung linh quá, hay là lạ quá mà quên kích cỡ. Chỉ đúng với kích thước thì nó mới tôn vinh thân hình cơ bắp mạnh mẽ của mày râu.

ao thun nam

 

 

Chiều dài buộc phải vừa tầm


Nghĩa là chẳng được quá dài cũng không được quá ngắn. Độ dài của kiểu áo thun nam khá cần thiết trong việc ảnh hưởng cung cách ăn mặc của bạn. Độ dài vừa tầm cho 1 cái áo phông tốt nhất nên cách vòng eo chừng 2,5cm hoặc là có 1 quy chuẩn nữa chính là cách rúng từ 4 tới 6 cm. Việc lựa chọn đúng độ dài sẽ làm bạn nhìn lung linh hơn, phong cách hơn.

 

Quan tâm đến phần ngực


Khi đã giải quyết được 2 điểm trên thì vấn đề kế tiếp đấy chính là các bạn hãy quan tâm ngực. Nếu các bạn là 1 anh chàng sở hữu thân hình đầy đặn hay là vạm vỡ thì hãy chọn mua những loại áo thun nam body có cổ chữ V, chúng sẽ góp phần tôn vinh phần vai & ngực vậm vạp của bạn. Đối với một số bạn ốm thì đừng nên chọn áo thun nam với phần cổ áo khoét quá sâu, như thế nhìn các bạn ốm hơn nữa đấy nhé.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Phần tay áo


Như phần ngực, phần tay áo cũng rất đặc biệt ở bước chọn lựa áo thun nam. Nó cần phải vừa với bắp tay, dài khoảng ở trên bắp tay một chút. Phần cổ tay chớ nên quá dài cũng không nên rộng quá, chúng sẽ làm chúng ta trở thành 1 người đàn ông gầy nhom, yếu ớt mà thôi.

Mong rằng với một số bí kíp ở trên, bạn sẽ tiện lợi hơn trong bước chọn cho bản thân mình một chiếc áo thun nam ưng ý.

Xem thêm bộ sưu tập sản phẩm về áo thun nam: Ewok PSA

No comments:

Post a Comment